Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Mẹo mua ba lô chính hãng không phải ai cũng biết

 Mẹo mua ba lô chính hãng không phải ai cũng biết

- Ngày nay giả thật lẫn lộn làm cho chúng ta đang dần mất niềm tin vào nhau. Ai cũng hoang mang không biết liệu với số tiền mà mình bỏ ra có mua được đúng mặt hàng chuẩn không. Hay cũng chỉ là hàng nhái, hàng giả vớ vẩn mà thôi.

- Rất nhiều người đang muốn mua ba lô chính hãng để làm món đồ thời trang cho mình những lại đang lo sợ không biết mua như thế nào cho chuẩn nhất. Vậy với cương vị là người có kinh nghiệm tôi xin đưa ra mẹo mua ba lô chính hãng không phải ai cũng biết. Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay thôi nào!
*Mẹo mua ba lô chính hãng không phải ai cũng biết
- Chỉ dạo quanh một con phố nhỏ thôi là bạn có thể tìm ra hàng ngàn những cửa hàng lớn nhỏ bày bán những chiếc ba lô với đủ các kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhưng đâu mới là những chiếc ba lô chính hãng thì đó mới là câu hỏi lan dải.
- Nếu như bạn thật sự muốn mua ba lô chính hãng hãy lưu ý một số điều như sau:
1.Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm
- Rất nhiều người khi mua cứ quá tin tưởng vào cửa hàng bán, vì nghe họ nói như rót mật vào tai vậy. Nhưng thực chất chiếc ba lô đó lại hoàn toàn không được như vậy. Chính vì vậy mà khi bạn mua cho mình chiếc ba lô chính hãng nên tìm hiểu các thông tin về sản phẩm mà bạn định mua để tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”.
- Có thể bạn quan tâm đến chiếc ba lô đó nếu là ba lô chính hãng thì chất liệu của nó như nếu là hàng ba lô chính hãng thì sẽ được làm từ chất liệu gì, kiểu dáng của nó ra sao, màu sắc thế nào. Đôi khi bạn là người tinh ý và có kinh nghiệm chỉ cần cầm sản phẩm trên tay dựa vào một số dấu hiệu nhỏ là đã có thể biết được.
2.Dựa vào thương hiệu và chế độ bảo hành
- Hầu hết tất cả những chiếc ba lô chính hãng thì khi mua thì bao giờ cũng có tên thương hiệu và đôi khi còn có cả chế độ bảo hành. Có thể tên thương hiệu sẽ được gắn trên sản phẩm qua hình logo trên mặt chiếc ba lô đó. Hoặc cũng có thể là gắn trên các khóa kéo, các mặt trước hay sau của những ngăn nhỏ.
- Chế độ bảo hành là việc giúp cho bạn có thể thoải mái đổi sản phẩm nếu như trong thời gian bạn mang về thấy có gì đó không hài lòng về chất liệu, kiểu dáng thì cũng có thể đổi được.
3.Giá cả cao
- Bạn đừng vui mừng khi mua ba lô chính hãng mà giá thành lại rẻ. Vì những chiếc ba lô đã gọi là chính hãng thì sẽ không bao giờ có khái niệm là rẻ được. Nếu như có rẻ cũng chỉ là sự chênh lệch giữa cửa hàng này với cửa hàng khác trong một mức giá rất thấp thôi.
- Vì vậy mà mức giá cũng sẽ cho bạn biết rằng bạn đang mua hàng chuẩn hay hàng nhái. Nhưng hiện nay cũng rất nhiều các cửa hàng lợi dụng tâm lý chung của khách để bán ra với những chiếc ba lô nhái nhưng giá thành lại cao để lừa khách hàng nhanh chóng thu lợi nhuận.
- Hãy thể hiện bạn là người tỉnh táo trong cách lựa chọn ba lô chính hãng bằng cách ghé qua Shop Balo Xinh của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm chất lượng nhất nhé.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều cần lưu ý khi mua balo trẻ em

Những điều cần lưu ý khi mua balo trẻ em - Là một trong những lứa tuổi cần phải nâng niu, chăm sóc. Các bà mẹ đang cố gắng hết mình để ma...